นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy)

ผู้ใช้บริการทุกท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมหรือใช้งานเว็บไซต์ shibuya159.com เพื่อค้นหาเกม, แอปพลิเคชัน, และบริการต่างๆ เช่น การตรวจสอบอัตราค่าบริการ หรือโปรโมชั่นใหม่ๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งข้อมูลส่วนตัวแก่เรา

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้บริการสามารถ เลือกลงทะเบียน กับ shibuya159.com เพื่อเข้าถึงบริการที่สงวนไว้เฉพาะสมาชิก หรือรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมจากเรา นอกจากนี้ เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ เราอาจขออนุญาตใช้ซอฟต์แวร์ของเราในการ เก็บรวบรวมข้อมูลพฤติกรรม ของผู้ใช้บริการ ข้อมูลนี้จะถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเท่านั้น

ข้อมูลที่เรารวบรวมจะรวมถึง วันและเวลา ที่เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์, การดูหน้าเว็บเพจ, และประเภทของการสืบค้นข้อมูลทั้งก่อนและหลังการเข้าเยี่ยมชม shibuya159.com เราอาจทำการตรวจสอบพฤติกรรมการสืบค้นข้อมูลของลูกค้าที่มีบัญชีอยู่กับเรา และใช้บริการของเรา รวมถึงการชำระเงินและเรียกเก็บเงิน โดยจะมีการรักษาความปลอดภัยผ่านระบบ “cookie” เพื่อ ตรวจสอบความถูกต้อง ของคำขอและการใช้งานของผู้ใช้บริการ

ข้อมูลที่ได้จากการใช้งานดังกล่าวจะถูกเก็บรักษาและใช้งานตามความเหมาะสม เพื่อปรับปรุงการให้บริการและปกป้องสิทธิ์ของผู้ใช้บริการ

สิทธิ์ในการใช้งาน

ผู้ใช้บริการได้รับอนุญาตให้ ดาวน์โหลดเนื้อหาซอฟต์แวร์ บนเว็บไซต์ shibuya159.com เพียงชั่วคราวเพื่อการใช้งานส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่ใช่เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าหรือการกระทำที่ผิดกฎหมาย ซึ่งการอนุญาตนี้หมายถึงการให้ สิทธิ์การใช้งานชั่วคราว ไม่ใช่การโอนสิทธิ์ในการใช้งานซอฟต์แวร์อย่างถาวร

ภายใต้สิทธิ์การใช้งานนี้ ผู้ใช้บริการ ไม่สามารถ ดำเนินการดังต่อไปนี้:

  • ดัดแปลง หรือ คัดลอก เนื้อหาของเว็บไซต์
  • ใช้เนื้อหาบนเว็บไซต์เพื่อ การค้า หรือเผยแพร่ในที่สาธารณะ (ไม่ว่าจะเป็นเชิงพาณิชย์หรือไม่)
  • ลบลิขสิทธิ์ หรือข้อความกรรมสิทธิ์ใดๆ ที่ปรากฏในเนื้อหาของเว็บไซต์
  • พยายาม ถอดรหัส หรือ วิศวกรรมย้อนกลับ ระบบหรือซอฟต์แวร์ใดๆ บนเว็บไซต์
  • ส่งต่อ คัดลอก หรือดัดแปลงเนื้อหาบนเว็บไซต์ไปยังบุคคลที่สามหรือเซิร์ฟเวอร์ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์

การใช้งานเนื้อหาบนเว็บไซต์ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด

การใช้งานข้อมูลที่ได้มา

ข้อมูลที่เราได้รับจากผู้ใช้บริการจะถูกนำมาใช้เพื่อปรับปรุงคุณภาพและการให้บริการของเรา โดยมีวัตถุประสงค์หลักดังต่อไปนี้:

  • ประมวลผลการเดิมพัน และผลการดำเนินการของผู้ใช้บริการ รวมถึงการจัดการด้านการเงินผ่านธนาคารและระบบการชำระเงิน
  • ให้บริการและการดูแลบัญชีของผู้ใช้บริการอย่างครบวงจร รวมถึงการบริหารจัดการบัญชี
  • ปฏิบัติตามข้อบังคับทางกฎหมาย และการควบคุมตามประเทศที่เกี่ยวข้อง ทั้งประเทศที่ผลิตภัณฑ์และประเทศที่ผู้ใช้บริการอาศัยอยู่
  • สร้างบัญชี สำหรับผู้ใช้บริการ เพื่อคำนวณโบนัสและรางวัลต่างๆ ที่ผู้ใช้บริการจะได้รับ
  • ดำเนินการที่จำเป็นเพื่อให้มั่นใจว่า บัญชีของผู้ใช้บริการมีความมั่นคง และสามารถตรวจสอบได้จริง
  • วิเคราะห์กิจกรรมการใช้งาน เพื่อประเมินและวิเคราะห์ตลาด รวมถึงการปรับปรุงการให้บริการของเว็บไซต์
  • ให้ข้อมูลแก่ผู้ให้บริการที่ลงทะเบียน (สมัครสมาชิก) สำหรับ การโฆษณา, โปรโมชั่น และข้อเสนอพิเศษ รวมถึงการแบ่งปันข้อมูลกับพาร์ทเนอร์ธุรกิจของเรา
  • ป้องกันการฉ้อโกง ตรวจสอบแผนการเดิมพันที่ผิดกฎหมาย และการฟอกเงิน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

การรวบรวม และการสงวนข้อมูลส่วนบุคคล

เว็บไซต์ shibuya159.com จะใช้ ข้อมูลส่วนบุคคล ของผู้ใช้บริการเพื่อวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานอย่างถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น เช่น การนำเสนอ บริการที่ดีที่สุด การออกแบบแอปพลิเคชันเกมใหม่ๆ รวมถึง โปรโมชั่น และข้อเสนอพิเศษที่ดียิ่งขึ้น บริษัทมีความมุ่งมั่นในการ เก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล ของผู้ใช้งานอย่างปลอดภัย โดยปฏิบัติตามข้อตกลงเพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลที่ผู้ใช้มอบให้จะไม่ถูกเปิดเผยหรือเสียหาย

เอกสารนโยบายส่วนบุคคลนี้จัดทำขึ้นเพื่ออธิบายถึงวิธีการที่เว็บไซต์ shibuya159.com จัดการข้อมูลของผู้ใช้บริการ ซึ่งผู้ใช้บริการจะต้อง แสดงความยินยอม ให้เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคลตามที่ระบุไว้ในเอกสาร หากผู้ใช้บริการไม่ยินยอมตามเงื่อนไขดังกล่าว หรือต้องการ ปฏิเสธการให้ข้อมูลส่วนบุคคล อาจไม่สามารถใช้งานบางส่วนของเว็บไซต์ได้

การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

ทางเว็บไซต์ shibuya159.com ไม่มีนโยบายในการ จัดสรรหรือขายข้อมูลส่วนบุคคล ของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกเพื่อวัตถุประสงค์เชิงพาณิชย์โดยอิสระ นอกจากนี้ เราจะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลให้แก่องค์กรอื่น ยกเว้นในกรณีที่ผู้ใช้บริการ ร้องขอ และ ให้อำนาจ แก่เราในการดำเนินการ

การแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลนั้นจะกระทำเพื่อให้ธุรกรรมของผู้ใช้บริการดำเนินไปอย่าง สำเร็จลุล่วง และจะถูกแบ่งปันให้กับองค์กรหรือบุคคลที่สามตามที่กฎหมายกำหนดหรืออนุญาตเท่านั้น นอกจากนี้ การเปิดเผยข้อมูลจะทำตามที่กฎหมายระบุ เช่น คำสั่งศาล หรือหมายศาล หรือการร้องขอข้อมูลจาก หน่วยงานรัฐ เช่น ผู้ตรวจสอบแห่งประเทศไทย ที่มีอำนาจตามกฎหมาย

เราจัดสรรแบ่งปันข้อมูลของคุณให้กับใคร

การแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคล จะกระทำเพียงในกรณีที่กฎหมายบังคับ หรือเมื่อผู้ใช้บริการ ยินยอม โดยจะไม่มีการเผยแพร่ข้อมูลที่อยู่นอกเหนืออำนาจของเรา เพื่อให้มั่นใจว่าเราปฏิบัติตามกระบวนการทางกฎหมายที่เกี่ยวข้องอย่างถูกต้อง

การเก็บรักษาข้อมูล

ข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดของผู้ใช้บริการ shibuya159.com จะถูกลบเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการจัดเก็บ หรือเมื่อผู้ใช้บริการได้สิ้นสุดการเป็นสมาชิกกับเว็บไซต์เท่านั้น เราจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการในช่วงที่ยังคงมีความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับเรา หรือในช่วงเวลาที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว ที่ได้ระบุไว้

สำหรับ ข้อมูลธนาคาร ของผู้ใช้บริการ รวมถึงข้อมูลการถอนและการฝาก ข้อมูลเหล่านี้จะถือเป็น ข้อมูลส่วนบุคคลสำคัญ ที่เรามุ่งมั่นปกป้อง โดยมีแนวทางดังนี้:

  • ข้อมูลการทำธุรกรรมผ่านธนาคารของผู้ใช้บริการจะถูกรวบรวมและจัดเก็บโดยไม่เปลี่ยนแปลง หรือส่งต่อให้ บุคคลที่สาม ที่ไม่เกี่ยวข้อง
  • ข้อมูลธนาคารที่ใช้ในการฝากและถอนจะถูก เก็บเป็นความลับ และใช้เฉพาะในการตรวจสอบตามความเป็นจริงเท่านั้น
  • การเก็บรักษาข้อมูลธนาคารจะดำเนินการตามมาตรฐานความปลอดภัย เพื่อป้องกันการรั่วไหลหรือการเข้าถึงที่ไม่พึงประสงค์

การเปลี่ยนแปลงในนโยบายความเป็นส่วนตัว จะดำเนินการตามข้อกำหนดที่เหมาะสม โดยเราจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในระบบการจัดเก็บและใช้งานข้อมูลส่วนบุคคล

วิธีที่เราปกป้องข้อมูลของคุณ

เรามั่นใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้งาน shibuya159.com จะได้รับการปกป้องภายใต้ มาตรฐานสากล ที่ได้รับการยอมรับอย่างแน่นอน เนื่องจากข้อมูลส่วนบุคคลถือเป็นสิ่งที่สมควรเป็นความลับสำหรับผู้ใช้งานเว็บไซต์ เราจึงเลือกใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัสขั้นสูง เช่น 256-Bit Encryption ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับที่สถาบันการเงินและสายการบินชั้นนำเลือกใช้ เพื่อปกป้องข้อมูลจากการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาต โดยเฉพาะการป้องกันจากบุคคลที่สาม การเข้ารหัสนี้จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ได้อย่างมั่นใจในความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายจากการนำข้อมูลไปใช้ในทางที่ผิด หรือจากการเปลี่ยนแปลงและดัดแปลงข้อมูลส่วนบุคคล พนักงานทุกคนของเรา ซึ่งสามารถเข้าถึงฐานข้อมูลได้ จะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และผ่านการฝึกอบรมอย่างเหมาะสมเพื่อรักษามาตรฐานด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

การป้องกันข้อมูลละเอียดอ่อน

ทาง shibuya159.com ตระหนักดีว่าข้อมูลบางประเภทมีความ ละเอียดอ่อน มากกว่าข้อมูลอื่น ๆ ดังนั้นเราจึงให้ความสำคัญอย่างสูงสุดในการปกป้องข้อมูลเหล่านี้ โดยดำเนินการ จัดเก็บข้อมูลในโหมดเข้ารหัส เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลจะได้รับการปกป้องอย่างปลอดภัย ผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูลที่ละเอียดอ่อนจะไม่ถูกเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต และจะไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้งานหรือความปลอดภัยของข้อมูลในระบบของผู้ใช้งานอย่างแน่นอน.

การชดใช้ค่าเสียหาย

ผู้ใช้งานเว็บไซต์ shibuya159.com ตกลงที่จะรับผิดชอบในการชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดด้วยตนเอง และจะไม่เรียกร้องค่าสินไหมทดแทนหรือความต้องการใด ๆ ต่อเว็บไซต์นี้ รวมถึง บริษัทในเครือ กรรมการ เจ้าหน้าที่ ตัวแทน พนักงาน และคู่ค้า ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดก็ตาม เช่น การกระทำของบุคคลที่สาม หรือ การกระทำของผู้ใช้งานเอง รวมถึงการจัดหาเนื้อหา การละเมิดนโยบายความเป็นส่วนตัว หรือการละเมิดสิทธิ์ของบุคคลอื่น ทั้งนี้รวมถึงการชดใช้ค่าธรรมเนียมทนายความตามความเหมาะสมที่เกิดจากเหตุการณ์เหล่านี้.